Chính sách Bảo mật

có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2019

  1. Chính sách Bảo mật này cho biết điều gì?
  2. Ai là Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas?
  3. Ai là Nhân viên Bảo vệ Dữ liệu cho Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas?
  4. adidas thu thập và sử dụng những Dữ liệu Cá nhân (Danh mục Dữ liệu Cá nhân) nào?
  5. adidas làm gì với Dữ liệu Cá nhân của bạn và vì sao (Mục đích, Quy trình xử lý, Cơ sở Pháp lý)?
    1. HOẠT ĐỘNG TRÊN TRANG WEB (TÊN MIỀN ADIDAS) VÀ HOẠT ĐỘNG TRÊN ỨNG DỤNG
    2. BẢO MẬT MẠNG VÀ MIỀN VÀ XÁC THỰC NGƯỜI DÙNG
    3. THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP TOÀN CẦU CHO TẤT CẢ NỀN TẢNG ADIDAS – TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
    4. BÁN SẢN PHẨM ADIDAS - ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN VÀ TẠI CỬA HÀNG
    5. PHÁT HIỆN LỪA ĐẢO THANH TOÁN
    6. GIAO SẢN PHẨM
    7. THEO DÕI VẬN CHUYỂN ĐIỆN TỬ
    8. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
    9. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
    10. THÔNG BÁO TIẾP THỊ CÁ NHÂN HÓA QUA EMAIL (Đăng ký Nhận Bản tin)
    11. THÔNG BÁO TIẾP THỊ CÁ NHÂN HÓA QUA EMAIL (thông qua hợp đồng hiện có)
    12. THÔNG BÁO NHẮM MỤC TIÊU TRÊN CÁC NỀN TẢNG QUẢNG CÁO THUỘC BÊN THỨ 3
    13. QUẢN TRỊ HỘI VIÊN CREATORS CLUB – NẾU ÁP DỤNG
    14. ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN RIÊNG
    15. ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN MỞ
    16. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
    17. NGHĨA VỤ PHÁP LÝ - HỢP TÁC VỚI ĐƠN VỊ THI HÀNH LUẬT PHÁP VÀ CƠ QUAN QUẢN LÝ (BAO GỒM TÒA ÁN)
    18. VIỆC THU THẬP THÔNG TIN VỀ THIẾT BỊ CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI SỬ DỤNG COOKIE, ĐIỂM ẢNH, THẺ VÀ CÁC CÔNG NGHỆ TƯƠNG TỰ (“THÔNG BÁO VỀ COOKIE”)
    19. THU NHẬN NỘI DUNG NGƯỜI DÙNG (UGC) TỪ MẠNG XÃ HỘI
    20. THÔNG BÁO ĐẨY (GIAO TIẾP TRONG ỨNG DỤNG)
  6. adidas làm gì khi chúng tôi truyền tải Dữ liệu Cá nhân của bạn ra ngoài Việt Nam?
  7. Chúng tôi bảo mật Dữ liệu Cá nhân của bạn như thế nào?
  8. Bạn có các quyền gì và có thể thực thi chúng bằng cách nào?
  9. Câu hỏi, Khiếu nại và Hỗ trợ – phải liên hệ với ai và bằng cách nào?
  10. Cập nhật và Thông báo về Cập nhật
  11. Đơn vị Tiếp nhận Dữ liệu của adidas
 
  1. Chính sách Bảo mật này cho biết điều gì?

    Chính sách Bảo mật này cung cấp cho bạn cách thức chúng tôi thu thập và xử lý thông tin mà từ đó có thể định danh bạn một cách trực tiếp hoặc gián tiếp (“Dữ liệu Cá nhân”) khi bạn duyệt trang web https://www.adidas.com.vn cũng như khi bạn tương tác với các nền tảng, cổng thông tin và ứng dụng khác nhau của chúng tôi, bao gồm ứng dụng adidas.

    Chính sách Bảo mật này cung cấp thông tin về:

  1. Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas;
  2. Nhân viên Bảo vệ Dữ liệu;
  3. các loại Dữ liệu Cá nhân khác nhau được chúng tôi sử dụng (“Danh mục Dữ liệu Cá nhân”)
  4. lý do và cách thức chúng tôi sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn (“Mục đích”; “Xử lý”; “Cơ sở pháp lý”);
  5. thời gian lưu trữ Dữ liệu Cá nhân của bạn (“Thời gian lưu trữ”);
  6. những đơn vị khác tiếp nhận Dữ liệu Cá nhân của bạn (“Đơn vị Tiếp nhận”);
  7. truyền tải Dữ liệu Cá nhân của bạn ra khỏi Việt Nam (“Truyền tải Dữ liệu Quốc tế”);  
  8. quyền của bạn theo pháp luật Việt Nam hiện hành; và
  9. mọi công nghệ đưa ra quyết định tự động được chúng tôi sử dụng và cách thức hoạt động của những công nghệ đó (nếu cần thiết).
 
  1. Ai chịu trách nhiệm về Thông tin Cá nhân của bạn?

    adidas có những Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu chịu trách nhiệm bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của bạn và tuân thủ với các quy định quốc gia về việc sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn. Những Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu này cùng nhau quyết định cách Dữ liệu Cá nhân của bạn được adidas sử dụng cho các mục đích được xác định trong Chính sách Bảo mật của adidas (“Đơn vị Đồng Kiểm soát”).

  • adidas AG - Adi-Dassler Str. 1, 91074 Herzogenaurach, Đức (”adidas AG”)
  • adidas Business Services GmbH - Adi-Dassler-Str. 1, D-91074 Herzogenaurach, Deutschland
  • Công ty TNHH adidas Việt Nam - 8/f Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (“Chủ thể Bán hàng tại Địa phương”)
  • adidas Runtastic Gmb - Pluskaufstraße 7, 4061 Pasching, Austria (“Runtastic”)

    Vì mục đích

  • Bán các sản phẩm adidas – đơn hàng trực tuyến và bán tại cửa hàng
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm

    các chủ thể có tư cách pháp nhân được xác định dưới đây cùng nhau cấu thành Đơn vị Đồng Kiểm soát:

  • adidas AG
  • adidas International Trading AG
  • Chủ thể Bán hàng tại Địa phương
  • adidas Runtastic Gmb - Pluskaufstraße 7, 4061 Pasching, Austria (“Runtastic”)

 

  1. Ai là Nhân viên Bảo vệ Dữ liệu cho Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas?

    LÊ DUY LINH là Nhân viên Bảo vệ Dữ liệu cho Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu được xác định trong Chính sách Bảo mật của adidas:

    + (84) (0) 83 915 7007

    DPO_VN@adidas.com

    Công ty TNHH adidas Việt Nam

    8F Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn

    Phường Bến Nghé, Quận 1

    Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

  1. adidas thu thập và sử dụng những Dữ liệu Cá nhân (Danh mục Dữ liệu Cá nhân) nào?

    Sau đây là những danh mục Dữ liệu Cá nhân được chúng tôi thu thập trực tiếp hoặc gián tiếp từ bạn:

Thông tin danh tính – bao gồm: họ tên [tên, họ, họ tên viết tắt], Ngày sinh, địa chỉ e-mail, mã số định danh khách hàng riêng (bao gồm mã số hội viên Creators Club của bạn), biệt danh, mật khẩu, mã định danh mạng xã hội và thông tin được truyền đến chúng tôi thông qua tài khoản Facebook hoặc Runtastic của bạn, vân tay thiết bị của bạn, và các mã thẻ quà tặng được chuyển cho bạn. Chúng tôi sử dụng những thông tin danh tính này để xác minh danh tính của bạn.

 

Thông tin liên hệ - bao gồm: số điện thoại, địa chỉ giao hàng và thanh toán của bạn, địa chỉ e-mail, ID Messenger, tên tài khoản mạng xã hội, mọi kênh giao tiếp khác mà bạn đã sử dụng để liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sử dụng những thông tin này để liên hệ với bạn vì nhiều lý do khác nhau tùy thuộc vào các mục đích được nêu dưới đây.

 

Thông tin địa điểm - bao gồm: địa chỉ nhà, địa chỉ đăng nhập hiện tại [địa chỉ IP], vị trí GPS (nếu bạn muốn chia sẻ với chúng tôi, ví dụ như thông qua cài đặt thiết bị di động của bạn), hoặc trang web adidas cụ thể mà bạn đã truy cập có thể giúp chúng tôi biết bạn ở đâu. Chúng tôi sử dụng thông tin này để giúp bạn tìm những gì bạn cần tại địa điểm hiện tại của bạn.

 

Thông tin về kích cỡ - bao gồm: cỡ giày, cỡ quần áo, chiều cao, cân nặng, vòng ngực, eo, hông, chiều dài ống quần, hình dáng cơ thể, số đo từ gót chân đến đầu ngón chân. Chúng tôi sử dụng thông tin này để đảm bảo bạn mua đồ vừa kích cỡ.

 

Thông tin đơn hàng - bao gồm: thông tin thanh toán của bạn (số thẻ tín dụng), hồ sơ rủi ro thanh toán (được cung cấp bởi giải pháp rủi ro thanh toán của chúng tôi), giỏ hàng (các món đồ bạn đã đặt hàng), thông tin giao hàng, địa chỉ giao hàng và thanh toán, mã số đơn hàng, lịch sử mua hàng với adidas, ID giao dịch, và mọi thông tin khác liên quan đến đơn hàng của bạn. Chúng tôi sử dụng thông tin này để hoàn tất đơn hàng của bạn trên các trang web và ứng dụng của adidas, tại cửa hàng adidas, hoặc các nền tảng bán hàng khác.

 

Thông tin Hành vi và Hồ sơ lưu trữ - bao gồm: lịch sử mua hàng, các món đồ trong Danh sách mong muốn, hành vi duyệt web, tùy chọn duyệt web, tùy chọn mua sắm, tương tác trong cửa hàng, lịch sử tập luyện, đánh giá sản phẩm, tương tác mạng xã hội với chúng tôi, cùng các thông tin khác mà chúng tôi có về bạn để giúp chúng tôi hiểu rõ về bạn hơn với tư cách là người tiêu dùng, bao gồm “Thông tin Cộng đồng”. Chúng tôi sử dụng thông tin này để hiểu rõ về bạn hơn với tư cách là một người tiêu dùng, để chúng tôi có thể gửi cho bạn các thông báo tiếp thị chỉ chứa những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm.

 

Thông tin cộng đồng – bao gồm: thông tin được bạn cung cấp khi bạn tham gia vào các sự kiện và cộng đồng khác nhau của adidas với tư cách là huấn luyện viên, thành viên nhóm, hay người tham gia hoặc người quảng bá cho sự kiện, ví dụ như: ảnh, video, biệt danh, nhóm, sở thích và tùy chọn, các phản hồi, bảng xếp hạng, tham gia sự kiện, nhóm tham gia và thông tin đăng ký của bạn. Chúng tôi sử dụng thông tin này để tổ chức các sự kiện và cộng đồng, và để hiểu rõ hơn về bạn với tư cách là một người tiêu dùng.

 

Thông tin Mạng xã hội – bao gồm: thông tin có được thông qua hoạt động tương tác của bạn với chúng tôi trên các kênh mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, Google, v.v., bao gồm: mọi thông tin mạng xã hội được đăng tải công khai như tên tài khoản mạng xã hội, tương tác mạng xã hội và các bài đăng công khai, các lượt “Thích” và những phản hồi khác, các kết nối mạng xã hội của bạn, hình ảnh công khai của bạn, hoặc những ảnh bạn gửi cho chúng tôi bằng cách nhắc đến chúng tôi hoặc theo dõi các bài đăng mạng xã hội của chúng tôi bằng cách sử dụng “tên tài khoản” hoặc “hashtag”. Chúng tôi có được thông tin này từ mạng xã hội (ví dụ như Facebook, Snapchat, Instagram, v.v.) một cách trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các bên thứ ba có thỏa thuận với chúng tôi.

 

Thông tin Thiết bị – bao gồm: Thông tin về thiết bị hoặc trình duyệt của bạn cho chúng tôi biết về hành vi duyệt web hoặc sử dụng thiết bị của bạn. Thông tin về thiết bị của bạn được thu thập bởi ứng dụng của chúng tôi, và thông tin về trình duyệt của bạn được thu thập bởi các cookie, thẻ và điểm ảnh của chúng tôi. Các thông tin này thường được dùng cho mục đích an ninh mạng. Bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn: địa chỉ IP, ngày và giờ truy cập, thời gian bạn ở trên trang web của chúng tôi, URL giới thiệu (nếu bạn truy cập trang web của chúng tôi thông qua một trang web khác hoặc một quảng cáo), các trang được bạn truy cập trên trang web chúng tôi, loại trình duyệt, loại thiết bị, phiên bản và hệ điều hành của bạn.

 

Thông tin hoạt động - bao gồm: dữ liệu tập luyện (ví dụ thời gian bắt đầu và kết thúc tập luyện, loại hoạt động, danh mục môn thể thao), dữ liệu cảm biến (ví dụ số bước mục tiêu, thời lượng, tốc độ, khoảng cách, lượng calo, nhịp tim, RunScore và tốc độ), cùng các dữ liệu khác liên quan đến ứng dụng tập luyện của bạn. Chúng tôi sử dụng thông tin này để giúp bạn cải thiện hiệu quả mục tiêu, cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn và xác định các sản phẩm có thể phù hợp nhất với bạn dựa trên thói quen tập luyện của bạn.

 

 

Nội dung trao đổi – bao gồm: các cuộc hội thoại giữa chúng ta khi bạn liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng, các email bạn gửi cho chúng tôi về sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi, các khiếu nại bạn gửi đến chúng tôi qua bưu điện, e-mail, fax hoặc gọi điện thoại, các ghi chú của chúng tôi về phản hồi của bạn, các cuộc gọi từ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi đến bạn, và mọi nội dung trao đổi khác giữa bạn và nhân viên adidas. Chúng tôi ghi âm tất cả các cuộc gọi tới Bộ phận Dịch vụ Khách hàng vì mục đích đảm bảo chất lượng.

 

Thông tin tùy chọn - bao gồm: ngôn ngữ ưu tiên, địa điểm đăng nhập, các sản phẩm trong Danh sách mong muốn, địa chỉ giao hàng ưu tiên, tùy chọn duyệt web, nội dung trao đổi của chúng tôi với bạn, và các đánh giá sản phẩm adidas của bạn. Chúng tôi sử dụng thông tin này để tạo sự tiện lợi cho bạn khi bạn truy cập và/hoặc mua sắm trên trang web và ứng dụng của chúng tôi.

 

Thông tin Creators Club – bao gồm: Mã số định danh Hội viên riêng (ID hội viên), ngày bạn trở thành hội viên, mã số cửa hàng (nếu bạn đăng ký tại một cửa hàng bán lẻ), ID nguồn, quốc gia và nhãn hiệu đăng ký hội viên ban đầu của bạn, điểm hội viên, lịch sử tương tác, lịch sử phần thưởng, phiếu giảm giá dành cho hội viên. Mọi thông tin được liệt kê ở đây đều sẽ được lưu trữ cho đến khi bạn không còn là hội viên của Creators Club.  

 

 

     
  1. adidas làm gì với Dữ liệu Cá nhân của bạn và vì sao (Mục đích, Quy trình xử lý, Cơ sở Pháp lý)?

    adidas thu thập và sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn cho nhiều mục đích khác nhau.

Mục đích

I. Hoạt động trên trang Web (Tên miền Adidas) và Hoạt động trong Ứng dụng

II. Tên Miền và Bảo mật Mạng và Xác thực Người dùng

III. Thông tin đăng nhập Toàn cầu cho Tất cả Nền tảng Adidas – Trải nghiệm Người dùng

IV. Bán Sản phẩm Adidas - Đơn hàng Trực tuyến và Tại Cửa hàng

V. Phát hiện Lừa đảo Thanh toán

VI. Giao Sản phẩm

VII. Theo dõi Vận chuyển Điện tử

VIII. Phân tích Hoạt động Kinh doanh

IX. Dịch vụ Khách hàng

X. Thông báo Tiếp thị Cá nhân hóa qua Email (Đăng ký Nhận Bản tin)

XI. Thông báo Tiếp thị Cá nhân hóa qua Email (Thông qua Hợp đồng Hiện có)

XII. Thông báo Mục tiêu trên các Nền tảng Quảng cáo thuộc Bên Thứ 3

XIII. Quản trị Hội viên Creators Club – Nếu áp dụng

XIV. Đăng ký Sự kiện Riêng

XV. Đăng ký Sự kiện Mở

XVI. Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm

XVII. Nghĩa vụ Pháp lý - Hợp tác với Đơn vị Thi hành Pháp luật và Cơ quan Quản lý (Bao gồm Tòa án)

XVIII. Việc thu thập Thông tin Thiết bị của Bạn trên trang Web của Chúng tôi Sử dụng Cookie, Điểm ảnh, Thẻ và các Công nghệ Tương tự (“Thông báo về Cookie”)

XIX. Thu nhận Nội dung Người dùng (UGC) từ Mạng xã hội

XX. Thông báo Đẩy (Giao tiếp trong Ứng dụng)

 

Trong phần này, chúng tôi sẽ giải thích:

  1. Khi nào và Vì sao chúng tôi cần Dữ liệu Cá nhân của bạn (“Mục đích”)?
  2. Điều gì cho phép chúng tôi sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn cho từng Mục đích (“Cơ sở pháp lý”)?
  3. Chúng tôi làm gì với Dữ liệu Cá nhân của bạn cho từng Mục đích (“Quy trình xử lý”)?
  4. Chúng tôi cần Dữ liệu Cá nhân nào của bạn cho từng Mục đích (“Danh mục Dữ liệu Cá nhân”)?
  5. Chúng tôi giữ Dữ liệu Cá nhân của bạn trong bao lâu cho từng Mục đích (“Thời gian lưu trữ”)?
  6. Chúng tôi chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của bạn với ai (loại nhà cung cấp dịch vụ) để đạt được Mục đích này (“Danh mục đơn vị tiếp nhận”)?

 

I. HOẠT ĐỘNG TRÊN TRANG WEB (TÊN MIỀN ADIDAS) VÀ HOẠT ĐỘNG TRONG ỨNG DỤNG

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Để vận hành các trang web kết nối với tên miền adidas và ứng dụng adidas, sửa lỗi để đảm bảo bạn luôn thấy trang web theo thiết kế dự tính của chúng tôi, và giám sát việc tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện, chúng tôi sàng lọc mọi lưu lượng đến trang web và phân tích dữ liệu được tiếp nhận bởi máy chủ của chúng tôi.

Việc sử dụng Cookie/Thẻ/Điểm ảnh: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn cho mục đích này bằng cách sử dụng các công nghệ như cookie, điểm ảnh và thẻ để thu thập thông tin thiết bị của bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin bổ sung có trong “XVIII. VIỆC THU THẬP THÔNG TIN VỀ THIẾT BỊ CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI SỬ DỤNG COOKIE, ĐIỂM ẢNH, THẺ VÀ CÁC CÔNG NGHỆ TƯƠNG TỰ".

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Phiên Duyệt Web

Chúng tôi cần dữ liệu của bạn cho đến khi bạn không còn ở trên trang web này. Chúng tôi giữ các dữ liệu này trong suốt phiên duyệt web của bạn.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Hỗ trợ Quản trị trang Web

 

II. TÊN MIỀN VÀ BẢO MẬT MẠNG VÀ XÁC THỰC NGƯỜI DÙNG

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Để bảo vệ tên miền của chúng tôi, phát hiện các hoạt động bất thường, ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật và bảo vệ khách ghé thăm trang web của chúng tôi khỏi bị truy cập trái phép (ví dụ như tin tặc), chúng tôi sẽ sàng lọc toàn bộ lưu lượng truy cập đến trang web của mình và xác thực thông tin đăng nhập của người dùng bằng mã thông báo để xác minh những chi tiết mà bạn cung cấp cho chúng tôi và so sánh chúng với các nguồn thông tin khả dụng khác, ví dụ như thông tin đăng nhập mà bạn đã cung cấp trực tiếp cho adidas hoặc các nền tảng khác (ví dụ như Runtastic hoặc Facebook) hoặc thông tin có sẵn trên các nguồn công khai để đảm bảo chỉ người dùng “được phép” mới có thể truy cập các trang web của chúng tôi.

Việc sử dụng Cookie/Thẻ/Điểm ảnh: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn cho mục đích này bằng cách sử dụng các công nghệ như cookie, điểm ảnh và thẻ để thu thập thông tin thiết bị của bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin bổ sung có trong “XVIII. VIỆC THU THẬP THÔNG TIN VỀ THIẾT BỊ CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI SỬ DỤNG COOKIE, ĐIỂM ẢNH, THẺ VÀ CÁC CÔNG NGHỆ TƯƠNG TỰ"..

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Phiên Duyệt Web

Chúng tôi cần dữ liệu của bạn cho đến khi bạn không còn ở trên trang web này. Chúng tôi giữ các dữ liệu này trong suốt phiên duyệt web của bạn.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Hỗ trợ Quản trị trang Web

 

IIIII. THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP TOÀN CẦU CHO TẤT CẢ NỀN TẢNG ADIDAS – TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi biết rằng bạn không thích ghi nhớ tên người dùng và mật khẩu, hay phải đăng ký nhiều lần.

Để cho phép người dùng của chúng tôi đăng nhập trên tất cả các nền tảng, cổng thông tin, dịch vụ, cộng đồng và ứng dụng được vận hành bởi hoặc đại diện cho Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas (bao gồm ứng dụng và dịch vụ Runtastic) (“Nền tảng adidas”) với một bộ thông tin đăng nhập (“Thông tin Đăng nhập vào adidas”), chúng tôi lưu trữ Thông tin Đăng nhập vào adidas của bạn trong nền tảng xác thực toàn cầu của mình. Khi bạn sử dụng Thông tin Đăng nhập vào adidas của mình để vào bất kỳ Nền tảng adidas nào, chúng tôi sẽ sử dụng một mã thông báo để xác minh danh tính của bạn từ nền tảng xác thực toàn cầu của mình. Điều này cũng giúp đảm bảo tính bảo mật cho mạng lưới và tên miền của chúng tôi.

Việc sử dụng Cookie/Thẻ/Điểm ảnh: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn cho mục đích này bằng cách sử dụng các công nghệ như cookie, điểm ảnh và thẻ để thu thập thông tin thiết bị của bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin bổ sung có trong “XVIII. VIỆC THU THẬP THÔNG TIN VỀ THIẾT BỊ CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI SỬ DỤNG COOKIE, ĐIỂM ẢNH, THẺ VÀ CÁC CÔNG NGHỆ TƯƠNG TỰ".

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Thời gian tài khoản hoặc Thời hạn Không Hoạt động của bạn trên 25 tháng

Để cho phép bạn đăng nhập với Thông tin Đăng nhập vào adidas trên Nền tảng adidas, chúng tôi cần duy trì dữ liệu của bạn cho đến khi bạn không còn có tài khoản với chúng tôi, trong trường hợp bạn ngừng sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không yêu cầu chúng tôi xóa dữ liệu của bạn, chúng tôi sẽ lưu trữ trong 25 tháng kể từ lần đăng nhập cuối cùng của bạn.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Hỗ trợ Quản trị trang Web

 

IV. BÁN SẢN PHẨM ADIDAS - ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN VÀ TẠI CỬA HÀNG

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Để xử lý các đơn hàng trực tuyến và/hoặc các đơn hàng trong ứng dụng của bạn, bạn cần đảm bảo việc thanh toán thành công, tuân thủ các yêu cầu theo Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi (3. Điều khoản Mua hàng) (để bán sản phẩm cho bạn) bao gồm xử lý hóa đơn, giao hàng, dịch vụ cá nhân hóa, đổi hàng và hoàn tiền, dịch vụ nhận hàng tại các điểm click and collect. Đơn hàng của bạn không thể được hoàn tất nếu các giải pháp phát hiện lừa đảo thanh toán của chúng tôi cảnh báo giao dịch của bạn là đáng ngờ và có dấu hiệu lừa đảo. Xin lưu ý rằng hệ thống phát hiện lừa đảo thanh toán là một quy trình ra quyết định tự động. Quy trình này là cần thiết để chúng tôi có thể ký kết hợp đồng với bạn. Bạn có quyền yêu cầu một người xem lại quyết định này, và khiếu nại quyết định đó.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Thời gian hiệu lực của hợp đồng và thời hạn theo luật định. Chúng tôi cần giữ thông tin trong trường hợp xảy ra tranh chấp pháp lý liên quan đến hợp đồng.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đối tác Bán hàng (nếu áp dụng)

Đơn vị Sản xuất

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Giao hàng

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đánh giá Rủi ro Thanh toán

Đơn vị Xử lý Thanh toán

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

V. PHÁT HIỆN LỪA ĐẢO THANH TOÁN

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi kết hợp thông tin mua hàng mà bạn cung cấp với các thông tin khác tiếp nhận từ các nhà cung cấp dịch vụ ngăn chặn lừa đảo và đánh giá rủi ro thanh toán thuộc bên thứ ba để đảm bảo mọi đơn hàng đều hợp lệ, hoặc bạn không vi phạm các điều khoản và điều kiện của chúng tôi khi mua sản phẩm. Điều này có nghĩa là tùy thuộc vào kết quả phân tích thông tin của bạn, chúng tôi có thể từ chối đơn hàng và khoản thanh toán của bạn. Đây là một quy trình ra quyết định tự động cần thiết cho việc quyết định ký kết hợp đồng bán hàng giữa chúng tôi với bạn.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

5 năm kể từ ngày giao dịch.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đánh giá Rủi ro Thanh toán

Đơn vị Xử lý Thanh toán

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

VI. GIAO SẢN PHẨM

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Sau khi bạn đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin liên hệ của bạn (địa chỉ nhà ở và/hoặc giao hàng) và các thông tin đơn hàng khác để giao sản phẩm mà bạn đã mua.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Thời gian hiệu lực của hợp đồng và thời hạn theo luật định. Chúng tôi cần giữ thông tin trong trường hợp xảy ra tranh chấp pháp lý liên quan đến hợp đồng.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Giao hàng

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

VII. THEO DÕI VẬN CHUYỂN ĐIỆN TỬ

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Đây là một dịch vụ được cung cấp bởi Đối tác Giao hàng theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Bạn có thể lựa chọn theo dõi kiện hàng bằng cách sử dụng các dịch vụ được cung cấp trực tiếp từ các đối tác giao hàng của chúng tôi; tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ có thể chia sẻ thông tin của bạn với các đối tác giao hàng của mình cho mục đích này khi có sự chấp thuận của bạn. Dịch vụ này được lưu trữ trên nền tảng của Đối tác Giao hàng. Bạn nên đọc Chính sách Bảo mật của họ để biết thêm chi tiết về việc xử lý Dữ liệu Cá nhân của bạn cho mục đích này.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Tùy theo Đối tác Giao hàng của chúng tôi.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Giao hàng

 

VIII.  PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Là một doanh nghiệp, chúng tôi cần biết việc kinh doanh của mình diễn ra như thế nào. Điều này nhằm phục vụ lợi ích của các nhà đầu tư, thành viên hội đồng thành viên, các nhân viên và đối tác của chúng tôi. Vì mục đích này, chúng tôi cần phân tích các danh mục thông tin khác nhau để hiểu cách sản phẩm của chúng tôi được bán ở các thị trường khác nhau, những tính năng phổ biến của sản phẩm, những hoạt động hiệu quả và không hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của chúng tôi, các thiết kế sản phẩm và chiến lược phân phối của chúng tôi, thiết kế trang web và trải nghiệm tổng thể của người dùng, để chúng tôi có thể thiết lập, triển khai thực hiện và đánh giá chiến lược kinh doanh của mình.

Việc này bao gồm phân tích dữ liệu để hiểu cách người dùng duyệt trang web của chúng tôi và sử dụng ứng dụng để cải thiện thiết kế trải nghiệm người dùng để đảm bảo rằng bạn sẽ tiếp tục mua các sản phẩm và tương tác với chúng tôi trên các trang web và ứng dụng của chúng tôi.

Để giảm thiểu rủi ro cho bạn với tư cách là một cá nhân, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng mã số định danh khách hàng riêng hoặc địa chỉ IP cho mục đích này.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách các Đơn vị Cung cấp Giải pháp Phân tích Dữ liệu của chúng tôi cung cấp dịch vụ phân tích bằng cách sử dụng dữ liệu của bạn dưới đây:

Thu thập Dữ liệu bởi Adobe Analytics: https://marketing.adobe.com/resources /help/en_US/reference/ c_Privacy_Overview.html

Thu thập Dữ liệu bởi Google Analytics:

https://support.google.com /analytics/answer/6318039?hl=en

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Khi sử dụng các dịch vụ phân tích của các nhà cung cấp ở trên, chúng tôi cần lưu trữ dữ liệu trong thời hạn quy định bởi các nhà cung cấp này. Bạn có thể xem thời gian lưu trữ được quy định bởi các nhà cung cấp dưới đây:

Adobe Analytics: 36 tháng ( https://marketing.adobe.com/ resources/help/en_US/ reference/data-retention.html )

Google Analytics: 38 tháng

( https://support.google. com/analytics/answer /7667196?hl=en)

Chúng tôi cần thông tin trong thời gian này để đưa ra phân tích chính xác về hoạt động kinh doanh của mình.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Người mua Tiềm năng và Nhà đầu tư

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Phân tích Dữ liệu

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

IX. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi thu thập Dữ liệu Cá nhân của bạn để thông báo cho bạn biết khi một sản phẩm mà bạn thích đang có sẵn theo yêu cầu của bạn, cũng như để đáp lại các câu hỏi và lo ngại của bạn thông qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau được chúng tôi cung cấp đến bạn.

RETENTION PERIOD

10 năm kể từ ngày giao dịch.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Khách hàng

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đối tác Bán hàng (nếu áp dụng)

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Giao hàng

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đánh giá Rủi ro Thanh toán

Đơn vị Xử lý Thanh toán

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

X. THÔNG BÁO TIẾP THỊ CÁ NHÂN HÓA QUA EMAIL (Đăng ký Nhận Bản tin)

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi gửi cho bạn các thông báo tiếp thị mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm (“được cá nhân hóa”) vào địa chỉ email mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi khi bạn đăng ký nhận bản tin qua email của chúng tôi. Để gửi cho bạn các thông báo “được cá nhân hóa”, quan sát hành vi trực tuyến (và đôi khi, tại cửa hàng, nếu phù hợp), và phân tích hành vi của bạn sử dụng trình phân tích để dự đoán tốt nhất những dòng sản phẩm mà bạn có thể quan tâm và phù hợp với bạn. Điều này yêu cầu chúng tôi thu thập nhiều danh mục Dữ liệu Cá nhân từ bạn. Chúng tôi sử dụng nhiều công cụ phân tích khác nhau để hiểu hành vi của bạn có ý nghĩa gì liên quan đến những điều bạn thích và không thích về các dòng sản phẩm khác nhau của chúng tôi, và hiểu tác động (tỷ lệ thành công) của những thông báo được gửi đến bạn.

Việc sử dụng Cookie/Thẻ/Điểm ảnh: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn cho mục đích này bằng cách sử dụng các công nghệ như cookie, điểm ảnh và thẻ để thu thập thông tin thiết bị của bạn. Bạn có thể tham khảo những thông tin bổ sung có trong “XVIII. VIỆC THU THẬP THÔNG TIN VỀ THIẾT BỊ CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI SỬ DỤNG COOKIE, ĐIỂM ẢNH, THẺ VÀ CÁC CÔNG NGHỆ TƯƠNG TỰ".

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Chúng tôi sẽ giữ lại thông tin này cho đến khi bạn rút lại sự chấp thuận về việc cho phép chúng tôi gửi email đến bạn hoặc phản đối việc chúng tôi xử lý Dữ liệu Cá nhân của bạn vì các mục đích tiếp thị.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đơn vị Hỗ trợ Tiếp thị qua Email

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

XI. THÔNG BÁO TIẾP THỊ CÁ NHÂN HÓA QUA EMAIL (thông qua hợp đồng hiện có)

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi gửi cho bạn các thông báo tiếp thị mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm (“được cá nhân hóa”) vào địa chỉ email mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi trong một hợp đồng mua hàng. Để gửi cho bạn các thông báo “được cá nhân hóa”, quan sát hành vi trực tuyến (và đôi khi tại cửa hàng, nếu phù hợp), và phân tích hành vi của bạn sử dụng trình phân tích để dự đoán tốt nhất những dòng sản phẩm mà bạn có thể quan tâm và phù hợp với bạn. Điều này yêu cầu chúng tôi thu thập nhiều danh mục Dữ liệu Cá nhân từ bạn. Chúng tôi sử dụng nhiều công cụ phân tích khác nhau để hiểu hành vi của bạn có ý nghĩa gì liên quan đến những điều bạn thích và không thích về các dòng sản phẩm khác nhau của chúng tôi, và hiểu tác động (tỷ lệ thành công) của những thông báo được gửi đến bạn.

Việc sử dụng Cookie/Thẻ/Điểm ảnh: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn cho mục đích này bằng cách sử dụng các công nghệ như cookie, điểm ảnh và thẻ để thu thập thông tin thiết bị của bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin bổ sung có trong “XVIII. VIỆC THU THẬP THÔNG TIN VỀ THIẾT BỊ CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI SỬ DỤNG COOKIE, ĐIỂM ẢNH, THẺ VÀ CÁC CÔNG NGHỆ TƯƠNG TỰ".

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Chúng tôi sẽ giữ lại thông tin này cho đến khi bạn phản đối việc chúng tôi xử lý Dữ liệu Cá nhân của bạn vì các mục đích tiếp thị, bao gồm việc gửi các thông báo tiếp thị cho bạn.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đơn vị Hỗ trợ Tiếp thị qua Email

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

XII. THÔNG BÁO NHẮM MỤC TIÊU TRÊN CÁC NỀN TẢNG QUẢNG CÁO THUỘC BÊN THỨ 3

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi sử dụng các nền tảng quảng cáo của bên thứ ba như Facebook, Google, YouTube, Instagram, v.v. để gửi các thông báo có mục tiêu dành cho bạn, dựa trên hành vi và thói quen duyệt web của bạn, tại các thời điểm và địa điểm cụ thể trên các nền tảng này để tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng các giải pháp thuộc bên thứ ba như Google Audience và Facebook Custom Audience để giúp chúng tôi làm tốt hơn trong việc đưa ra mục tiêu cho các chiến dịch và thông báo của mình tới người tiêu dùng. Dữ liệu Cá nhân của bạn được chia sẻ với các nền tảng quảng cáo thuộc bên thứ ba, và họ sẽ cố gắng khớp hồ sơ của bạn trong cơ sở dữ liệu của họ để xác định thời gian và địa điểm tối ưu (trang bạn đang duyệt) để hiển thị cho bạn một quảng cáo từ adidas. Chúng tôi cũng cần phân tích những thông tin cần thiết để hiểu được tác động của các chiến dịch của mình. Nếu bạn không chấp nhận việc theo dõi của chúng tôi vì mục đích này, bạn vẫn sẽ thấy quảng cáo của adidas trên các nền tảng khác một cách ngẫu nhiên.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách các Đối tác Quảng cáo của chúng tôi giúp chúng tôi đạt được mục đích này bằng cách truy cập trang web của họ:

Quảng cáo Cá nhân hóa của Google: https://support.google.com/ adspolicy/answer/143465?hl=en

Chính sách Quảng cáo của Google: https://support.google.com/ adspolicy/answer/6020956

Facebook Lookalike Audiences: https://www.facebook.com/ business/help/164749007013531

Điều khoản của Facebook Custom Audience: https://www.facebook.com/ legal/terms/customaudience

Việc sử dụng Cookie/Thẻ/Điểm ảnh: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn cho mục đích này bằng cách sử dụng các công nghệ như cookie, điểm ảnh và thẻ để thu thập thông tin thiết bị của bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin bổ sung có trong “XVIII. VIỆC THU THẬP THÔNG TIN VỀ THIẾT BỊ CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI SỬ DỤNG COOKIE, ĐIỂM ẢNH, THẺ VÀ CÁC CÔNG NGHỆ TƯƠNG TỰ".

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Chúng tôi sẽ giữ lại thông tin này cho đến khi bạn rút lại sự chấp thuận của mình.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đối tác Đại lý Quảng cáo

Nền tảng Mạng xã hội

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Tiếp thị Mục tiêu

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

XIII. QUẢN TRỊ HỘI VIÊN CREATORS CLUB – NẾU ÁP DỤNG

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Xin lưu ý phần này chỉ áp dụng nếu bạn đang tham gia câu lạc bộ adidas Creators Club để trở thành một hội viên Creators Club.

Khi bạn trở thành một hội viên của adidas Creators Club, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin được quy định trên đây để duy trì và quản trị tài khoản hội viên của bạn như được mô tả trong các Điều khoản và Điều kiện của Creators Club.

Cụ thể, Dữ liệu Cá nhân của bạn được sử dụng để:

a) tính điểm câu lạc bộ để trao phần thưởng cho bạn;

b) cho phép bạn truy cập các ưu đãi và chương trình quảng bá đặc biệt;

c) gửi bạn thư mời tham dự các sự kiện độc quyền;

d) cho phép bạn truy cập các sản phẩm phiên bản giới hạn;

e) cho phép bạn truy cập gói đăng ký Runtastic cao cấp khi đủ điều kiện;

f) lưu trữ địa chỉ giao hàng và thông tin thanh toán của bạn để rút ngắn thời gian thanh toán trực tuyến và trong ứng dụng;

g) lưu trữ toàn bộ lịch sử đặt hàng của bạn để bạn có thể truy cập nó bất cứ lúc nào; và

h)cho phép bạn theo dõi việc giao hàng từ tài khoản của mình.

Khi bạn sử dụng ID hội viên Creators Club của mình, chúng tôi sẽ nhận được thông tin để tính điểm thưởng cho bạn, ví dụ như khi bạn mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ nhãn hiệu adidas có tham gia chương trình. Dữ liệu của bạn sẽ được chia sẻ với Đối tác Creators Club và họ sẽ tặng các phần thưởng nhất định theo Điều khoản và Điều kiện của Creators Club.

Bạn sẽ nhận được các thông báo tiếp thị qua email từ adidas với tư cách là một hội viên Creators Club. Nếu bạn muốn hủy đăng ký nhận thông báo tiếp thị của chúng tôi, hãy tham khảo phần “8. Bạn có những quyền gì và có thể thực thi chúng bằng cách nào?”.

Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản hội viên Creators Club của mình trong ứng dụng adidas. Khi bạn sử dụng ứng dụng adidas với tài khoản hội viên Creators Club của mình, chúng tôi sẽ sử dụng thông báo đẩy trong ứng dụng để gửi thông tin về tài khoản hội viên của bạn hoặc các ưu đãi hay hoạt động quảng bá. Bạn có thể tắt thông báo đẩy bất cứ lúc nào trong phần “Cài đặt” của thiết bị di động. Tuy nhiên, nếu bạn tắt thông báo đẩy, chúng tôi có thể sẽ cần liên hệ với bạn qua email cho các thông báo quan trọng liên quan đến tài khoản hội viên của bạn.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Thời gian có hiệu lực của hợp đồng và thời hạn theo luật định. Chúng tôi cần giữ thông tin trong trường hợp xảy ra tranh chấp pháp lý liên quan đến hợp đồng.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Người mua Tiềm năng và Nhà đầu tư

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Phân tích Dữ liệu

Đối tác Creators Club

 

XIV. ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN RIÊNG

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Khi bạn đăng ký tham gia một sự kiện do chúng tôi tổ chức và có số lượng khách mời giới hạn, chúng tôi sẽ sử dụng Dữ liệu Cá nhân bạn cung cấp để giữ chỗ cho bạn. Dữ liệu Cá nhân của bạn sẽ được sử dụng theo các Điều khoản và Điều kiện liên quan đến sự kiện.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Thời gian của sự kiện và thời gian giới hạn theo luật định trong trường hợp xảy ra tranh chấp.

ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát của adidas chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện.

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đối tác Sự kiện (nếu áp dụng)

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT (nếu áp dụng)

 

XV. ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN MỞ

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi thường tổ chức các sự kiện mở cho tất cả mọi người. Chúng tôi sử dụng Dữ liệu Cá nhân bạn đã cung cấp để thông báo với bạn về các sự kiện mà bạn quan tâm.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

TTrong thời gian của sự kiện + 36 tháng nếu dữ liệu từ một sự kiện cụ thể được sử dụng cho mục đích PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát của adidas chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện.

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đối tác Sự kiện (nếu áp dụng)

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT (nếu áp dụng)

 

XVI. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi tiến hành phân tích để nghiên cứu các cải tiến cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Việc này bao gồm đặt câu hỏi cho bạn trong các khảo sát, xin phản hồi của bạn, yêu cầu bạn dùng thử các sản phẩm của chúng tôi và cho chúng tôi đánh giá, yêu cầu các đơn vị cung cấp dịch vụ khác tiến hành nghiên cứu thị trường và sản phẩm cho chúng tôi, thử các công nghệ mới trong sản phẩm của chúng tôi mà có thể thu thập Dữ liệu Cá nhân để đi trước các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi giữ lại thông tin này dựa trên “lợi ích hợp pháp” của mình, vậy nên khi bạn tham gia vào bất kỳ đánh giá hay khảo sát nào về sản phẩm, bạn đồng ý rằng điều này là lợi ích hợp pháp của chúng tôi. Nếu bạn muốn phản đối lợi ích hợp pháp này, chúng tôi sẽ ẩn danh thông tin của bạn để nó không còn là Dữ liệu Cá nhân.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Thời gian của dự án và thời gian lưu trữ theo luật định nhằm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Người mua Tiềm năng và Nhà đầu tư

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh

Đơn vị Cung cấp Đơn vị Sản xuất

Giải pháp Phân tích Dữ liệu

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT

 

XVII NGHĨA VỤ PHÁP LÝ - HỢP TÁC VỚI ĐƠN VỊ THI HÀNH PHÁP LUẬT VÀ CƠ QUAN QUẢN LÝ (BAO GỒM TÒA ÁN)

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Khi chúng tôi được yêu cầu cung cấp Dữ liệu Cá nhân của bạn một cách hợp pháp vì lý do an ninh quốc gia và công cộng, ngăn chặn tội ác, điều tra và khởi tố, chống rửa tiền, thủ tục tố tụng, bảo vệ quyền lợi và sự tự do của các cá nhân khác, và thi hành các khiếu nại dân sự, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin được các cơ quan hoặc các bên yêu cầu một khi chúng tôi cho rằng yêu cầu này dopháp luật quy định. Chúng tôi có thể không thông báo với bạn nếu việc thông báo này là trái pháp luật.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Cho đến khi pháp luật không còn yêu cầu.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Các cơ quan chính phủ cấp địa phương và quốc gia, bao gồm cơ quan thuế

Các cơ quan thi hành pháp luật cấp địa phương và quốc gia

Tòa án cấp địa phương và quốc gia

 

 

 

XVIII.  VIỆC THU THẬP THÔNG TIN VỀ THIẾT BỊ CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI SỬ DỤNG COOKIE, ĐIỂM ẢNH, THẺ VÀ CÁC CÔNG NGHỆ TƯƠNG TỰ (“THÔNG BÁO VỀ COOKIE”)

Khi bạn truy cập trang web adidas, chúng tôi sẽ lưu trữ các yếu tố thu thập dữ liệu như cookie, thẻ, điểm ảnh, khung chứa thẻ, đèn hiệu (beacon), v.v., trong trình duyệt của bạn để thu nhận các thông tin nhất định về phiên duyệt web hiện tại của bạn. Các công nghệ này thường được gọi chung là “Cookie” bởi các trang web khác. Cookie cũng cho phép trang web của chúng tôi ghi nhớ hành động và tùy chọn của bạn (ví dụ như đăng nhập, ngôn ngữ, kích cỡ phông chữ và các tùy chọn hiển thị khác) trong một khoảng thời gian, để bạn không cần phải nhập lại chúng mỗi khi bạn quay lại trang web hoặc chuyển từ trang này sang trang khác. Chúng tôi sử dụng Cookie cho nhiều mục đích khác nhau, điều này cũng có nghĩa chúng có các cơ sở pháp lý khác nhau. Vui lòng xem lại thông tin dưới đây để hiểu cách chúng tôi sử dụng các loại Cookie khác nhau để đáp ứng các mục đích khác nhau.

QUY TRÌNH XỬ LÝ

“BẮT BUỘC” – chức năng trang web và hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi sử dụng “Cookie Bắt buộc” để vận hành trang web của mình. Việc này bao gồm lưu trữ một mã định danh riêng để quản lý và xác định bạn là một khách truy cập riêng đến trang web của chúng tôi, nhằm cung cấp cho bạn một dịch vụ chính xác và nhất quán. Việc này bao gồm đảm bảo chúng tôi ghi nhớ các sản phẩm bạn đã đặt vào giỏ hàng của mình, hoặc các tùy chọn ngôn ngữ của bạn. Các Cookie này được lưu trữ trong suốt thời hạn của phiên duyệt web của bạn. Nếu không có các Cookie này, bạn sẽ không thể xem trang web của chúng tôi đúng cách.

QUY TRÌNH XỬ LÝ

“CHỨC NĂNG” – cải thiện và đảm bảo hiệu năng của trang web

We use “Functional Cookies” to continuously improve our website performance. This includes using the data we collected from you to do the following:

Chúng tôi sử dụng “Cookie Chức năng” để liên tục cải thiện hiệu năng của trang web. Việc này bao gồm sử dụng những dữ liệu chúng tôi thu thập từ bạn cho những mục đích sau:

Phân tích web — Dựa trên hành vi duyệt web của bạn, chúng tôi sẽ phân tích dữ liệu để cải thiện chức năng và thiết kế của trang web.

Tỷ lệ hồi đáp quảng cáo — Dựa trên cách bạn tìm đến trang web chúng tôi, chúng tôi sẽ đo lường tỷ lệ hồi đáp quảng cáo bằng cách phân tích tỷ lệ nhấn vào quảng cáo của chúng tôi nhằm cải thiện hiệu quả của các quảng cáo được mua trên các trang web thuộc bên thứ 3.

Theo dõi đơn vị liên kết — Chúng tôi cần cho phép các đối tác tiếp thị liên kết hay đơn vị cung cấp dịch vụ của mình truy cập một số thông tin nhất định nếu bạn truy cập vào trang web của chúng tôi và mua sản phẩm, sau khi truy cập trang web của họ. Điều này là bắt buộc bởi chúng tôi có thể cần trả phí cho các dịch vụ đó. Vì mục đích này, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về lượt truy cập của bạn, bao gồm các sản phẩm bạn đã mua.

Quản lý lỗi — Chúng tôi kiểm tra các lỗi có trên một trang web để đảm bảo mình có thể khắc phục các lỗi hoặc sự cố một cách nhanh chóng.

Thử nghiệm các thiết kế — Chúng tôi cần sử dụng thử nghiệm A/B hoặc thử nghiệm đa biến để đảm bảo duy trì một giao diện và cảm giác nhất quán cho những người dùng của trang web trong các phiên hiện tại và sắp tới.

QUY TRÌNH XỬ LÝ

“TIẾP THỊ”

Chúng tôi sử dụng “Cookie Tiếp thị” do các đối tác quảng cáo của mình cung cấp để đảm bảo các thông báo quảng cáo của chúng tôi được hiển thị cho bạn tại thời điểm và địa điểm phù hợp. Các Cookie này là cố định nhưng có giới hạn về thời gian. Các Cookie này chứa một mã khóa riêng để phân biệt thói quen duyệt web của những người dùng riêng biệt. Chúng tôi cũng sử dụng các Cookie này để giới hạn số lần một người dùng nhìn thấy một quảng cáo cụ thể trên một trang web và đo lường hiệu quả của một chiến dịch cụ thể. Mã định danh do các Cookie này lưu trữ do các đối tác của chúng tôi cung cấp. Chúng tôi không thể sử dụng mã định danh giống nhau trong hệ thống của chính mình. Chúng tôi cũng sử dụng các cookie này để hiển thị quảng cáo liên quan đến vị trí địa lý hiện tại của bạn, ví dụ để cung cấp cho bạn cửa hàng gần nhất nơi sản phẩm bạn đang xem có thể được bày bán.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Các cookie, điểm ảnh, thẻ và các công nghệ khác được sử dụng để thu thập thông tin thiết bị và hành vi duyệt web của bạn được lưu trữ trong trình duyệt cho toàn bộ phiên duyệt web hoặc chừng nào bạn chưa xóa cài đặt cookie trình duyệt của mình.

Những dữ liệu chúng tôi thu thập thông qua cookie liên quan đến các mục đích khác nhau sẽ được lưu trữ trong suốt thời hạn của mục đích đó.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Hỗ trợ Quản trị trang Web

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Phân tích Dữ liệu

Đối tác Đại lý Quảng cáo

Nền tảng Mạng xã hội

Đơn vị Cung cấp Dịch vụ Tiếp thị Nhắm Mục tiêu

 

Bạn có thể thay đổi cài đặt trình duyệt của mình để xóa hoặc ngăn chặn một số cookie nhất định khỏi việc được lưu trữ trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn mà không có sự chấp thuận rõ ràng từ phía bạn. Phần ‘trợ giúp’ trong trình duyệt của bạn có thể cung cấp thêm thông tin về cách quản lý các cài đặt cookie của bạn.

Tìm hiểu về chức năng này trên trình duyệt của bạn ở đây:

Internet Explorer: https://support.microsoft.com/help /17442/windows-internet- explorer-delete-manage-cookies

Mozilla Firefox: http://support.mozilla. com/en-US/kb/Cookies

Google Chrome: http://www.google.com/support /chrome/bin/answer.py?hl=en&answer=95647

Safari: http://support.apple. com/kb/PH5042

Opera: http://www.opera.com/browser/ tutorials/security/privacy/

Adobe (flash cookies): http://www.adobe.com/privacy /policies/flash-player.html

Ứng dụng Google Chrome: https://support.google.com/accounts /answer/61416?co=GENIE. Platform%3DAndroid&hl=en

Các trang web này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương thức hoạt động của quảng cáo dựa trên Cookie và cách bạn có thể quản lý Cài đặt Cookie của mình:

http://www.aboutads. info/choices

http://www.youronline choices.eu/

Trang từ chối Network Advertising Initiative: http://optout.network advertising.org/?c=1

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các luật quy định việc sử dụng “Cookie” ở đây: http://ec.europa.eu/ipg/ basics/legal/cookies /index_en.htm

XIX. . THU NHẬN NỘI DUNG NGƯỜI DÙNG (UGC) TỪ MẠNG XÃ HỘI

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Chúng tôi khuyến khích bạn cung cấp các hình ảnh của mình cho chúng tôi thông qua nền tảng mạng xã hội bằng cách tuân theo các hướng dẫn cụ thể, ví dụ như “#yesadidas”. Chúng tôi sẽ sử dụng ảnh bạn cung cấp để làm truyền thông cho chiến dịch của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận quyền sử dụng ảnh của bạn thông qua một thỏa thuận giấy phép dưới dạng các điều khoản và điều kiện của chúng tôi. Thông qua việc gửi ảnh của bạn đến chúng tôi qua các nền tảng mạng xã hội, bạn cho phép chúng tôi sử dụng các ảnh của bạn như được mô tả trong thỏa thuận cấp phép.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Thời hạn của thỏa thuận giấy phép và thời hạn theo luật định trong trường hợp xảy ra tranh chấp.

ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

Đối tác Sự kiện (nếu áp dụng)

Đối tác Hỗ trợ UGC

Đối tác Đại lý Quảng cáo

Nền tảng Mạng xã hội

Đơn vị Cung cấp Giải pháp Đám mây CNTT (nếu áp dụng)

 

XX. THÔNG BÁO ĐẨY (GIAO TIẾP TRONG ỨNG DỤNG)

QUY TRÌNH XỬ LÝ

Khi bạn sử dụng ứng dụng adidas, chúng tôi sử dụng thông báo đẩy trong ứng dụng này để giao tiếp với bạn về các mục đích được nêu trong Thông báo này. Điều này bao gồm các thông tin liên quan đến những mục đích dựa trên việc Thực hiện Hợp đồng (ví dụ như việc mua hàng của bạn). Bạn có thể tắt thông báo đẩy bất cứ lúc nào trong phần “Cài đặt” của thiết bị di động. Tuy nhiên, nếu bạn tắt thông báo đẩy, chúng tôi có thể sẽ cần liên hệ với bạn qua email cho các thông báo quan trọng liên quan đến đơn hàng của bạn.

THỜI GIAN LƯU TRỮ

Cho đến khi bạn không còn sử dụng ứng dụng và tắt Thông báo Đẩy.

DANH MỤC ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN

Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas

Các Chi nhánh và Đơn vị Liên kết của adidas AG

 

  1. adidas làm gì khi chúng tôi truyền tải Dữ liệu Cá nhân của bạn ra ngoài Việt Nam?

    Tùy thuộc vào hoạt động xử lý Dữ liệu Cá nhân, khi nhận được sự cho phép của bạn, Dữ liệu Cá nhân của bạn sẽ được chia sẻ với các “Danh mục Đơn vị Tiếp nhận” khác nhau. Trong trường hợp đơn vị tiếp nhận ở bên ngoài Việt Nam, chúng tôi đã triển khai các biện pháp cần thiết ví dụ như ký kết các Điều khoản Hợp đồng Tiêu chuẩn EU do Ủy ban EU phê duyệt hoặc lựa chọn các nhà cung cấp chứng nhận và tuân thủ Khuôn khổ Lá chắn Quyền riêng tư EU-Hoa Kỳ và Thụy Sĩ-Hoa Kỳ.

 
  1. Chúng tôi bảo mật Dữ liệu Cá nhân của bạn như thế nào?

    Chúng tôi triển khai các biện pháp kỹ thuật và tổ chức phù hợp để đáp ứng những rủi ro liên quan đến việc chúng tôi sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn, bao gồm mất mát, sửa đổi hoặc truy cập hay sử dụng trái phép Dữ liệu Cá nhân của bạn, và khuyến khích bạn thực thi các quyền của mình. Chúng tôi yêu cầu các đơn vị cung cấp dịch vụ tuân thủ những điều khoản tương tự thông qua các hợp đồng thỏa thuận. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng bạn chịu mọi rủi ro khi truyền tải Dữ liệu Cá nhân qua mạng Internet. Chúng tôi chỉ có thể bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của bạn khi chúng tôi có dữ liệu này.

 
  1. Bạn có các quyền gì và có thể thực thi chúng bằng cách nào?

    Theo luật bảo vệ dữ liệu hiện hành tại các quốc gia EU/EEA và luật pháp Việt Nam, bạn có các quyền được liệt kê và giải thích dưới đây. Chúng tôi cũng hướng dẫn bạn cách để thực thi mỗi quyền của bạn. Chúng tôi cần xác nhận danh tính của bạn trước khi chúng tôi có thể xử lý yêu cầu của bạn. Khi chúng tôi từ chối yêu cầu của bạn vì lý do pháp lý, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn lý do đó.

 

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Chúng tôi trân trọng thời gian của bạn và cố gắng đưa ra câu trả lời nhanh chóng và chính xác cho thắc mắc của bạn.


HỖ TRỢ CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Để biết thông tin về các đơn hàng trực tuyến hoặc Cửa hàng Trực tuyến của chúng tôi:


 

fbchat

 

Sử dụng tùy chọn tin nhắn riêng để liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi.

Thứ Hai tới Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): 9 giờ sáng tới 9 giờ tối..

Thứ Bảy: 9 giờ sáng tới 6 giờ chiều.


 

livechat

 

LIVE CHAT:

Tìm biểu tượng này ở phía dưới bên phải màn hình của bạn.

*Chỉ khả dụng khi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi đang không bận tiếp các khách hàng khác

Thứ Hai tới Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): 9 giờ sáng tới 9 giờ tối.

Thứ Bảy: 9 giờ sáng tới 6 giờ chiều.


 

phone

 

PHONE:

Liên hệ dịch vụ khách hàng tại đây

Thứ Hai tới Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): 9 giờ sáng tới 9 giờ tối.


 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến quyền riêng tư và dữ liệu cá nhân của mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua phần “HỎI BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” trong TRỢ GIÚP. .

QUYỀN CỦA BẠN

CÁCH THỰC THI QUYỀN CỦA BẠN

Tải một bản sao Dữ liệu Cá nhân của bạn

Bạn có quyền nhận một bản sao Dữ liệu Cá nhân của mình, nếu bản sao này không có ảnh hưởng tiêu cực đến những người khác.

Liên hệ với Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ.

Lý do: Xử lý Quyền riêng tư và Dữ liệu.

Tiêu đề: Bản sao Dữ liệu Cá nhân của tôi.

Quyền truy cập thông tin trong Dữ liệu Cá nhân của bạn

Bạn có quyền biết liệu chúng tôi có sử dụng Dữ liệu Cá nhân của mình hay không, cũng như các thông tin sau: a) lý do chúng tôi có Dữ liệu Cá nhân của bạn; b) các danh mục dữ liệu mà chúng tôi có; c) chúng tôi làm gì với Dữ liệu Cá nhân của bạn; d) những người có quyền truy cập Dữ liệu Cá nhân của bạn (và họ ở đâu); e) nơi Dữ liệu Cá nhân của bạn có thể được chuyển đến; f) thời gian chúng tôi lưu trữ Dữ liệu Cá nhân của bạn; g) nếu bạn không trực tiếp cung cấp Dữ liệu Cá nhân cho chúng tôi, thì làm sao chúng tôi có được nó; h) các quyền của bạn theo luật pháp hiện hành và khả năng hạn chế việc xử lý; và i) liệu chúng tôi có sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn cho bất kỳ quy trình ra quyết định tự động nào không; và j) trong một số trường hợp, bạn có quyền biết cách thức hoạt động của quy trình ra quyết định tự động của chúng tôi, nếu quyết định này tác động đáng kể đến bạn.

Vui lòng xem lại Chính sách Bảo mật của adidas.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách Bảo mật, hãy liên hệ với Nhóm Phụ trách Quyền riêng tư của adidas.

Đảm bảo Dữ liệu Cá nhân của bạn là chính xác

Bạn có quyền đảm bảo chúng tôi sử dụng thông tin chính xác về bạn.

Đăng nhập vào tài khoản của bạn và tự sửa lại cho đúng; hoặc

Liên hệ với Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ.

Lý do: Xử lý Quyền riêng tư và Dữ liệu.

Xóa Dữ liệu Cá nhân của bạn

Bạn có quyền yêu cầu chúng tôi xóa Dữ liệu Cá nhân của bạn nếu: a) chúng tôi không còn cần dữ liệu này cho một mục đích cụ thể, ví dụ như một hợp đồng hay một yêu cầu pháp lý; hoặc b) bạn rút lại sự chấp thuận mà bạn đã đưa ra nếu chúng tôi đã yêu cầu sự chấp thuận của bạn khi chúng tôi thu thập Dữ liệu Cá nhân của bạn trước đó; hoặc c) nếu bạn phản đối việc chúng tôi sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn dựa trên các lợi ích hợp pháp mà chúng tôi đã nêu, bao gồm các hoạt động tiếp thị trực tiếp, trừ khi chúng tôi có thể chứng minh nhu cầu thiết yếu của các lợi ích hợp pháp đó.

Đăng nhập vào tài khoản của bạn và tự sửa lại cho đúng; hoặc

Liên hệ với Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ.

Lý do: Xử lý Quyền riêng tư và Dữ liệu.

Hạn chế việc chúng tôi chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của bạn

Dữ liệu Cá nhân của bạn chỉ được chia sẻ cho các bên thứ 3 với sự chấp thuận của bạn.

Bạn có quyền hạn chế việc chúng tôi chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của bạn với bất kỳ bên thứ 3 nào.

Hạn chế cách chúng tôi sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn

Bạn có quyền ngăn chúng tôi làm một số việc nhất định với Dữ liệu Cá nhân của bạn khi: a) bạn không nghĩ chúng tôi đang sử dụng Dữ liệu Cá nhân chính xác; b) bạn không muốn chúng tôi xóa Dữ liệu Cá nhân của bạn, nhưng cũng không cho rằng chúng tôi đang tuân thủ pháp luật; c) bạn muốn đưa ra một khiếu nại pháp lý chống lại chúng tôi, nhưng chúng tôi muốn xóa dữ liệu; hoặc d) bạn không hài lòng với giải thích của chúng tôi về việc sử dụng dữ liệu dựa trên một "lợi ích hợp pháp". Khi bạn hạn chế cách chúng tôi sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn với sự chấp thuận của bạn, hoặc trừ khi việc này được yêu cầu bởi pháp luật.

Đăng nhập vào tài khoản của bạn và tự sửa lại cho đúng; hoặc

Liên hệ với Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ.

Lý do: Xử lý Quyền riêng tư và Dữ liệu.

Tiêu đề: Quyền riêng tư – Hạn chế Xử lý

Nhận một tập tin lưu động để bạn có thể chia sẻ thông tin này với một công ty khác

Bạn có quyền nhận một tập tin lưu động chứa Dữ liệu Cá nhân mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi, trên cơ sở là sự chấp thuận hoặc việc thực hiện một hợp đồng. Tập tin này sẽ cung cấp cho bạn Dữ liệu Cá nhân mà bạn đã chủ động và tự nguyện cung cấp cho chúng tôi, bao gồm các dữ liệu được chúng tôi thu thập thụ động khi bạn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi.

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn, vào “Thông tin Cá nhân” và nhấn vào “Dữ liệu Cá nhân của Bạn”. Bạn sẽ nhận được một tập tin .json được mã hóa đến địa chỉ email đã chỉ định.

Rút lại sự chấp thuận

Khi chúng tôi sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn dựa trên sự chấp thuận của bạn, bạn có quyền thay đổi quyết định của mình và rút lại sự chấp thuận bất cứ lúc nào.

Hủy đăng ký nhận Bản tin của chúng tôi:

Nhấn nút ‘Hủy đăng ký’ ở cuối bản tin hoặc email tiếp thị mà bạn muốn hủy đăng ký; hoặc cập nhật tùy chọn giao tiếp của bạn trong tài khoản nếu có.

Nếu có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào:

Liên hệ với Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ.

Lý do: Xử lý Quyền riêng tư và Dữ liệu.

Tiêu đề: Hủy đăng ký nhận Email

Rút lại những sự chấp thuận khác:

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. .

Tiêu đề: Quyền riêng tư – Rút lại Sự chấp thuận

Phản đối quyết định đưa ra bởi quy trình ra quyết định tự động của chúng tôi

Khi chúng tôi sử dụng các công cụ hoặc quy trình ra quyết định tự động dẫn đến một kết quả có tác động pháp lý (ví dụ như Phát hiện Lừa đảo Thanh toán), bạn có quyền hiểu sự logic liên quan, tầm quan trọng và hậu quả có thể có của quy trình này. Bạn cũng có quyền yêu cầu có sự can thiệp của con người, đặc biệt khi điều này được sử dụng để ký kết một hợp đồng với chúng tôi. Bạn có thể phản đối quyết định của chúng tôi bằng cách thể hiện ý kiến của bạn.

Liên hệ với Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ.

Lý do: Xử lý Quyền riêng tư và Dữ liệu.

Tiêu đề: Thẻ Tín dụng của tôi bị từ chối – xử lý tự động?

Nộp một khiếu nại với cơ quan giám sát bảo vệ dữ liệu tại địa phương của bạn

Nếu bạn không hài lòng về cách chúng tôi xử lý Dữ liệu Cá nhân của bạn, hoặc cách chúng tôi đáp lại các quyền của bạn được nêu ở đây, bạn có quyền nộp một khiếu nại về chúng tôi với cơ quan giám sát bảo vệ dữ liệu tại địa phương của bạn.

Liên hệ với một cơ quan giám sát bảo vệ dữ liệu

 

  1. Câu hỏi, Khiếu nại và Hỗ trợ – phải liên hệ với ai và bằng cách nào?

Bộ phận Dịch vụ Khách hàng adidas

HỎI BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: https://www.adidas.com.vn/help

Nhóm Phụ trách Quyền riêng tư của adidas và Nhân viên Bảo vệ Dữ liệu

+ (84) (0) 83 915 7007

DPO_VN@adidas.com

Công ty TNHH adidas Việt Nam

8F Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn

Phường Bến Nghé, Quận 1

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


  1. Cập nhật và Thông báo về Cập nhật

    Chúng tôi sẽ xem lại và cập nhật định kỳ cho Chính sách Bảo mật để phản ánh mọi thay đổi phát sinh từ hoạt động kinh doanh thường ngày. Bạn luôn có thể kiểm tra ngày trên Chính sách Bảo mật để xác định các thay đổi gần nhất của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chúng tôi có các thay đổi đáng kể mà bạn cần biết.


  1. Đơn vị Tiếp nhận Dữ liệu của adidas

    Chúng tôi có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho các bên sau đây (“Đơn vị tiếp nhận dữ liệu”):

  • các đại lý, đơn vị thầu phụ, nhà cung cấp hoặc nhà cung cấp dịch vụ thuộc bên thứ 3, ví dụ như các dịch vụ giao hàng, viễn thông, dịch vụ kỹ thuật, thu hồi nợ, dịch vụ nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu;
  • mọi bên khác mà bạn đã ủy quyền cho chúng tôi tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn;
  • các đối tác tiếp thị và kinh doanh của chúng tôi liên quan đến các chương trình quảng bá tiếp thị sản phẩm và dịch vụ;
  • các khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi;
  • trong tập đoàn adidas và các doanh nghiệp liên quan hoặc chi nhánh của chúng tôi;
  • các cố vấn chuyên nghiệp của chúng tôi, ví dụ như các luật sư và kế toán;
  • ngân hàng, các đơn vị xử lý thanh toán, tổ chức tài chính và các đơn vị cung cấp dịch vụ tương ứng của họ;
  • người kế nhiệm của chúng tôi, các đơn vị mua hoặc bán tiềm năng bất kỳ bộ phận nào hoặc toàn thể doanh nghiệp của chúng tôi, liên quan đến một thương vụ sáp nhập, mua lại hoặc bán bất kỳ bộ phận nào hoặc toàn thể doanh nghiệp adidas; và
  • các trang web mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Google.

 

Bạn có thể tìm một danh sách những Đơn vị Tiếp nhận Dữ liệu của adidas sẽ xử lý dữ liệu cá nhân của bạn theo hướng dẫn của các Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu của adidas dưới đây. Danh sách này có thể được thay đổi nếu cần.

CÔNG TY

DỊCH VỤ

adidas International Marketing B.V.

Vận hành trang Web bán hàng & Dịch vụ Tiếp thị

Demandware Inc.| Hoa Kỳ

Lưu trữ trang Web

Adyen | Hà Lan

Quy trình Thanh toán

InfoSys Technologies Ltd. | Ấn Độ, EPAM | Belarus

Phát triển trang Web

Adobe Analytics | Ireland, Google Analytics | Hoa Kỳ

Phân tích Web

Sprinklr | Hoa Kỳ, Olapic Inc. | Hoa Kỳ

Phân tích Mạng xã hội

Flurry | Hoa Kỳ, Apps Flyer | Hoa Kỳ

Phân tích Ứng dụng Di động

Medallia Inc. | Hoa Kỳ, Qualtrics LLC | Hoa Kỳ

Chỉ số Sự trung thành của Khách hàng

act.3 | Đức, cip Trademarketing GmbH | Đức

Quản lý Sự kiện

Neolane Ltd. | Pháp

Tiếp thị

Batterii LLC | Hoa Kỳ

Kiến thức về Khách hàng

TBWA Worldwide Inc. | Hoa Kỳ, Media Monk | Hà Lan, IRIS | Úc

Dịch vụ CRM

Olapic, Inc. | Hoa Kỳ

Tiếp thị thông qua Người có Ảnh hưởng

Adidas AG và đơn vị liên kết của adidas | toàn cầu

Quản lý Quan hệ với Người tiêu dùng

IProspect | Đông Nam Á

Công ty Truyền thông

Teleperformance | Đức

Dịch vụ Khách hàng

DHL | Đức

Giao Sản phẩm

Feedzai | Đức

Ngăn chặn Lừa đảo

PayPal | Hoa Kỳ

Dịch vụ Thanh toán

Apple Pay, Google Pay | Hoa Kỳ

Thanh toán Di động

Facebook (WhatsApp, Instagram) | Hoa Kỳ

Tương tác Mạng xã hội

Twitter | Hoa Kỳ

Tương tác Mạng xã hội

Google | Hoa Kỳ

Tương tác Mạng xã hội

Runtastic | Áo

Cộng đồng Sức khỏe và Tập luyện

Google Analytics | Hoa Kỳ

Phân tích

Adobe Analytics | Hoa Kỳ

Phân tích

Anatwine Limited | Vương quốc Anh

Trải nghiệm Người tiêu dùng

MediaCom | Vương quốc Anh

Đối tác Quảng cáo

Salesforce

Phần mềm CRM | Phân tích Dữ liệu

Wunderman

Dịch vụ Tiếp thị qua Email

DHL Việt Nam

Giao hàng

Tech Mahindra | Malaysia

DỊCH VỤ Khách hàng

 

Trong trường hợp dữ liệu cá nhân của bạn có thể được sử dụng bởi các Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu không phải adidas thông qua nền tảng, ứng dụng adidas hoặc các nơi khác vì mục đích của riêng họ, vui lòng tham khảo Chính sách Bảo mật của Đơn vị Kiểm soát Dữ liệu không phải adidas đó để biết thêm thông tin về cách họ xử lý dữ liệu cá nhân của bạn.